วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

พ่อให้ข้อคิด ๑๗ เมย. ๕๖

พ่อให้ข้อคิด ๑๗ เมย. ๕๖
๑.บัณฑิต เตือนตน คนพาล เพ่งโทษคนอื่น
๒.ฉันรักเฉอ ฉันก็ทุกข์และก็ทำให้เธอเป็นทุกข์
เธอรักฉัน เธอก็ทุกข์และก็ทำให้ฉันเป็นทุกข์
.....อย่ามารักฉันเลย.....
๓.ฉันเกลียดเธอ ฉันก็ทุกข์และก็ทำให้เธอเป็นทุกข์
เธอเกลียดฉัน เธอก็ทุกข์และก็ทำให้ฉันเป็นทุกข์
.....อย่ามาเกลียดฉันเลย...
๔.การมาอยูวัด มีโอกาสเห็นกิเลสของตัวเองมากกว่าอยู่บ้าน
การเห็นกิเลสของตนเอง น่าภูมิใจพอๆกับการเห็นว่าเราทำได้
จากพ่อ ที่รักลูกเสมอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก